Games

QUẢNG CÁO BÁO ĐIỆN TỬ

QUẢNG CÁO BÁO ĐIỆN TỬ

6 10 99
QUẢNG CÁO BÁO ĐIỆN TỬ 10 6 99
Quảng cáo trên báo điện tử được xem như là một công cụ hỗ trợ phương thức quảng cáo truyền thống của Việt Nam hiện nay. Đây là cách để đưa tên tuổi, thương hiệu và sản phẩm của các công ty đến với người khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Quảng cáo trên báo điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả

Theo thống kê, có đến 50% dân số Việt Nam truy cập Internet. Trong số đó, có khoảng hơn 90% dùng Internet để đọc tin tức trên các báo, tạp chí online. Vì thế, quảng cáo báo mạng điện tử ngày càng phát triển, các doanh nghiệp, ngày càng nhiều công ty tìm đến dịch vụ quảng cáo này.
Quảng cáo trên báo mạng điện tử là hình thức quảng cáo hiệu quả, độ phủ thương hiệu tốt vì các trang báo mạng, tạp chí mạng hiện nay có lượng người đọc rất đông, chiếm thị phần tuyệt đối và áp đảo so với các loại hình báo chí và quảng cáo truyền thống khác.
LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BÁO ĐIỆN TỬ
  • Tiết kiệm chi phí: hình thức quảng cáo trên báo điện tử có giá thành thấp có lợi cho doanh nghiệp vừa và nhỏ với ngân quỹ thấp.
  • Tiếp cận thị trường toàn cầu: Mang hình ảnh doanh nghiệp và sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng trên toàn thế giới, dễ dàng tiếp nhận và xử lý các đơn hàng toàn cầu một cách nhanh chóng và tiện lợi.Hiệu quả cao
  • Hiệu quả trong việc quảng bá tới phân khúc khách hàng: Lựa chọn để đưa thông tin sản phẩm của mình tập trung tới giới trẻ, khối văn phòng hoặc những đối tượng khách hàng khác…
  • Dễ dàng kiểm soát tính hiệu quả và tạo những thay đổi trong chiến dịch quảng cáo: Với những lợi ích hấp dẫn như vậy, có thể thấy rằng quảng cáo báo điện tử online sẽ là lựa chọn khôn ngoan cho các doanh nghiệp.
GÓI DỊCH VỤ GỒM NHỮNG GÌ?
  • Đặt banner quảng cáo.
  • Quảng cáo Text link, Text box, TVC, RichMedia, Tài trợ chuyên mục
  •  Đăng bài PR trên các trang báo,…có dẫn link về website doanh nghiệp mình trên các Tạp chí, báo điện tử nhằm thu hút khách hàng, người xem đến với doanh nghiệp.
  • Chi phí dành cho từng loại quảng cáo trên báo mạng được tính dựa trên thứ hạng, lượng người đọc, tính chính thống của từng trang báo và gói quảng cáo yêu cầu được hiển thị trên các trang báo, tạp chí online.
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DINHTHANH.NET?
  • Chi phí rẻ nhất, hiệu quả cao nhất.
  • Dịch vụ đảm bảo hài lòng khách hàng, chu đáo, nhiệt tình.
Dinhthanh.net cam kết đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

0 comments:

Post a Comment

 
Top