Games

QUẢNG CÁO BÁO GIẤY

QUẢNG CÁO BÁO GIẤY

6 10 99
QUẢNG CÁO BÁO GIẤY 10 6 99
Quảng cáo báo giấy có một sức hút kì lạ không chỉ đối với độc giả thông thường mà còn thu hút các công ty, doanh nghiệp. Quảng cáo báo giấy tiếp cận được với lượng khách hàng mục tiêu “khổng lồ” do kênh báo chí gắn liền với những thông tin thời sự, những phân tích tinh tế cùng sự kiện diễn ra liên tục trên thế giới và trong cả nước mà độc giả quan tâm.


Quảng cáo báo giấy là kênh Marketing truyền thống

Quảng cáo trên Báo giấy (hay còn gọi là print-ad) là kênh marketing truyền thống của ngành quảng cáo, xuất hiện trước cả khi TV và radio ra đời. Print – ad là sự lựa chọn thông minh trong những lựa chọn ưu tiên của các nhà marketer trong chiến lược và kế hoạch quảng cáo của mình.
Với sự phát triển của mobile và tablet, nhiều người tin rằng báo giấy sẽ dần mất đi sự phổ biến vốn có.Thực ra bản chất của ngành báo chí không thay đổi, và không thể mất đi vì công nghệ.  Ngược lại, công nghệ sẽ làm cho báo chí ngày càng phát triển hơn: thông tin được truyền tải nhanh hơn, rộng hơn, người đọc có thể tương tác và lựa chọn nội dung tốt hơn.
LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO BÁO GIẤY
  • Tiết kiệm chi phí: So với quảng cáo truyền hình hay quảng cáo trên các trang mạng điện tử, thì quảng cáo trên báo giấy và tạp chí Print-ad có mức giá mềm hơn rất nhiều. Nhờ vậy, các doanh nghiệp có thể dành nhiều ngân sách cho các chiến lược quảng cáo hay tiếp thị khác.
  • Mang lại sự đồng thuận và thấu hiểu: Nếu tờ báo hay và uy tín, mọi cảm nhận tốt đẹp về tờ báo đều có thể được chuyển dịch qua cho những thương hiệu doanh nghiệp có quảng cáo trên nó.
  • Tiếp cận “trúng” khách hàng mục tiêu: thông điệp quảng cáo cũng sẽ tiếp cận được các đối tượng khách hàng muốn nhắm đến một cách hiệu quả.
  • Có khả năng lưu truyền: Mẫu quảng cáo trên báo sẽ được giữ lại xem đi xem lại nhiều lần, hoặc được truyền từ người này qua người kia, nên thông điệp quảng cáo cũng từ đó mà được chuyển tải đến người tiêu dùng.
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DINHTHANH.NET?
  • Tạo ra ấn tượng để thu hút người xem chú ý đến mẩu quảng cáo của bạn.
  • Đội ngũ chuyên gia nhiều kinh nghiệm tư vấn tận tình.
Dinhthanh.net cam kết đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

0 comments:

Post a Comment

 
Top