Games

365 ngày hạnh phúc – chương trình đặc sắc của VOV Giao thông

365 ngày hạnh phúc – chương trình đặc sắc của VOV Giao thông

6 10 99
365 ngày hạnh phúc – chương trình đặc sắc của VOV Giao thông 10 6 99
365 ngày hạnh phúc là chương trình của kênh VOV Giao thông, Đài Tiếng nói Việt Nam, phát sóng trên tần số FM 91 Mhz tại Hà Nội từ 20h10 đến 21h40 hàng ngày. Chương trình là món quà đặc biệt dành cho các thính giả để chia sẻ niềm vui nhân ngày sinh nhật.

Sinh nhật là ngày ai cũng cảm thấy hạnh phúc, nhưng mỗi người chỉ có một ngày như vậy trong năm. 365 ngày hạnh phúc là cơ hội để bạn lưu giữ trọn vẹn những khoảnh khắc tuyệt vời đó, để mỗi khi nhớ lại, dư vị ngọt ngào của ngày sinh nhật đặc biệt vẫn sẽ còn đầy ắp trong tâm trí bạn.

365 ngày hạnh phúc – chương trình đặc sắc của VOV Giao thông

365 ngày hạnh phúc gắn kết yêu thương

Thông qua những bản nhạc êm dịu, những lời chúc nồng nàn, những bó hoa tươi thắm cùng những món quà ý nghĩa, 365 ngày hạnh phúc như một chiếc cầu nối yêu thương để bạn có cơ hội gửi gắm tình cảm theo một cách rất khác đến những người thân yêu nhất nhân ngày Sinh nhật. Chỉ với một khoản phí rất nhỏ, 365 ngày hạnh phúc sẽ giúp bạn gửi tới bạn bè và người thân của mình những lời chúc đầy ý nghĩa, hoặc thậm chí có thể chia sẻ tâm tư, tình cảm trực tiếp trên sóng của kênh VOV Giao thông, tần số FM 91 Mhz trong khung giời phát sóng của chương trình 365 ngày hạnh phúc.

365 ngày hạnh phúc dành cho bạn và người thân những điều đặc biệt nhất, giúp bạn chia sẻ, kết nối, để cuộc sống có ý nghĩa hơn và để nhận ra rằng bạn hoàn toàn có thể tìm được những niềm vui, niềm hạnh phúc vào bất kỳ khoảng khắc nào trong cuộc sống.

Vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không để 365 ngày hạnh phúc nói hộ bạn những thông điệp yêu thương mà ngày thường ít có cơ hội được thổ lộ! Thay vì dốc hầu bao vào những món quà xa xỉ không thiết thực, hãy để 365 ngày hạnh phúc giúp bạn tạo ra niềm vui đầy bất ngờ cho người thân của mình bằng một món quà giản dị, dễ thương và hết sức ý nghĩa. Những thông điệp tình cảm, lời tri ân, chúc mừng của bạn cũng sẽ được 365 ngày hạnh phúc truyền tải đến người bạn muốn tặng theo những món quà một cách tinh tế nhất.

Hãy tìm hiểu cách thức gửi quà tặng cùng những lời chúc qua website 365ngayhanhphuc.vn để mang lại hạnh phúc bất ngờ đến những người thân yêu, sẻ chia niềm vui với người khác và để mọi người trên khắp đất nước chia sẻ niềm vui với người thân của mình.

0 comments:

Post a Comment

 
Top