Games

PHIM TỰ GIỚI THIỆU

PHIM TỰ GIỚI THIỆU

6 10 99
PHIM TỰ GIỚI THIỆU 10 6 99

Không ít doanh nghiệp thành công trong kinh doanh nhờ làm phim tự giới thiệu để quảng bá thương hiệu đến công chúng. Ngày nay, các kênh truyền thông phát triển như vũ bão. Sẽ thật thiếu sót nếu doanh nghiệp bạn chỉ quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình qua những hình ảnh truyền thống.


Để có những thước phim lôi cuốn là cả một quá trình
Phim giới thiệu doanh nghiệp là dạng phim ngắn có thời lượng dưới 10 phút, truyền tải âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất. Trong phim là những hình ảnh sắc nét của công ty, các sản phẩm đặc trưng, quy trình sản xuất…để doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình một cách tối đa nhất đến với công chúng.

LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ DỊCH VỤ LÀM PHIM TỰ GIỚI THIỆU

Truyền tải âm thanh và hình ảnh tới người xem một cách lan tỏa và sâu rộng nhất.
Phim tự giới thiệu lại có lời bình hấp dẫn, khái quát được các hoạt động của doanh nghiệp mà phim TVC không thể làm được.
Ngoài việc phát sóng trên truyền hình, phim tự giới thiệu còn là đĩa tư liệu để doanh nghiệp tặng cho khách hàng hoặc làm công cụ hỗ trợ cho việc thuyết trình tại hội thảo, hội nghị, hội chợ, triển lãm, đưa lên website để khách hàng hiểu thêm về công ty.

GÓI DỊCH VỤ GỒM NHỮNG GÌ?
Tiếp nhận yêu cầu, thu thập thông tin, tìm hiểu kỹ càng về doanh nghiệp
Viết kịch bản
Quay phim
Đọc lời bình
Dựng phim

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DINHTHANH.NET?
Là một trong những công ty chuyên sản xuất phim quảng cáo có uy tín với đội ngũ đạo diễn, biên tập, quay phim chuyên nghiệp
Đặc biệt là công ty có chương trình quay phim giá rẻ hướng tới các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ngoài chức năng chuyên sản xuất phim, dinhthanh.net còn là Agency quảng cáo có uy tín và có nhiều thời lượng quảng cáo tốt nhất trên các kênh Truyền hình và các đầu báo lớn như: VTV, HTV, Tuday TV, FBNC, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Công An…
Dinhthanh.net luôn mang đến sự hài lòng về sản phẩm cho khách hàng.

Dinhthanh.net cam kết đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

0 comments:

Post a Comment

 
Top