Games

QUẢNG CÁO BANNER

QUẢNG CÁO BANNER

6 10 99
QUẢNG CÁO BANNER 10 6 99
Quảng các Banner là một dịch vụ cho phép bạn chạy quảng cáo một cách nhanh chóng trên các trang báo mạng, website…nhằm quảng bá thông tin, hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp đến với người dùng.
Banner được thiết kế sáng tạo để thu hút sự chú ý
Banner có thể là hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến người tiêu dùng hay khách hàng của họ. Banner được thiết kế sáng tạo và được đặt ở vị trí dễ quan sát để thu hút sự chú ý và có link dẫn đến các website của sản phẩm, dịch vụ. Banner có thể là hình ảnh (động hoặc tĩnh) trong đó chứa thông điệp tiếp thị mà các tổ chức muốn gửi đến người tiêu dùng hay khách hàng của họ. Banner được thiết kế sáng tạo và được đặt ở vị trí dễ quan sát để thu hút sự chú ý và có link dẫn đến các website của sản phẩm, dịch vụ muốn quảng cáo.
LỢI ÍCH BẠN NHẬN ĐƯỢC TỪ DỊCH VỤ
  • Giúp thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp được hàng nghìn, thậm chí hàng chục nghìn người biết tới.
  • Giúp bạn tiếp cận được thêm nhiều khách hàng tiềm năng mới.
  • Giúp làm tăng vị thế, yếu tố tin tưởng của người dùng và khách hàng tới thương hiệu khi banner của bạn xuất hiện trên các site lớn, uy tín.
GÓI DỊCH VỤ GỒM NHỮNG GÌ?
  • Quảng cáo banner truyền thống: Đây hình thức quảng cáo phổ biến nhất và được nhiều người lựa chọn nhất bởi vì thời gian tải nhanh, dễ thiết kế và thay đổi, dễ chèn vào web.
  • Quảng cáo In-line: Cũng như quảng cáo banner truyền thống, quảng cáo in-line có thể được hiển thị dưới dạng một đồ họa và chứa một đường link, hay có thể chỉ là là một đoạn text với những đường siêu liên kết nổi bật với những phông màu hay đường viền giúp cho khách hàng tìm kiếm chú ý nhiều hơn.
  • Tài trợ cho Web hay một vài Chuyên mục trên các Trang báo online: Tham dự với tư cách là một nhà tài trợ, bạn có thể chủ động thay đổi quảng cáo đó nhằm tăng sự thu hút đối với khách truy cập Web hay độc giả của các chuyên mục trên các Trang báo online: 24h.com.vn, vnexpress, kenh14, new.zing,…
VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN DINHTHANH.NET?
  • Chúng tôi có đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, năng động và khả năng sáng tạo cao, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng với những mẫu banner mượt mà, độc đáo và bắt mắt.
  • Mang lại hiệu quả cao cho công việc kinh doanh của bạn với chi phí cạnh tranh. 
  • Đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình.
Dinhthanh.net cam kết đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

0 comments:

Post a Comment

 
Top