Games

Chương trình “FM Sức khỏe” lên sóng VOV Giao thông

Chương trình “FM Sức khỏe” lên sóng VOV Giao thông

6 10 99
Chương trình “FM Sức khỏe” lên sóng VOV Giao thông 10 6 99

“FM Sức khỏe” – Chương trình phát thanh tư vấn về sức khỏe do Đài Tiếng nói Việt Nam sản xuất đã chính thức lên sóng trên kênh VOVGT tần số 91MHz từ ngày 16 tháng 6 năm 2014.

Chương trình có thời lượng 1 giờ 30 phút, phát sóng từ 9h đến 10h30’ sáng hàng ngày với sự tham gia tư vấn của các bác sỹ và chuyên gia đầu ngành về sức khỏe ở Việt Nam.

Nhiều chuyên mục hấp dẫn

Điều kiện sống càng được nâng cao thì con người càng dành nhiều thời gian cũng như sự quan tâm đến vấn đề sức khỏe, bở sức khỏe là tài sản vô gia.

Chương trình “FM Sức khỏe” lên sóng VOV Giao thông

FM Sức khỏe là chương trình hay của Kênh VOVGT quốc gia
Chương trình “FM Sức khoẻ” ra đời nhằm mục đích chăm sóc sức khoẻ cộng đồng, tuyên truyền và phổ biến kiến thức, những phương pháp điều trị bệnh tật cơ bảnr và chăm sóc sắc đẹp toàn diện, tạo cơ họi cho mọi người có nhu cầu gìn giữ, nâng cao sức khỏe và vẻ đẹp, được giao lưu trực tiếp với các bác sỹ và chuyên gia đầu ngành về sức khoẻ trong và ngoài nước.

Nội dung chương trình xoay quanh 9 chủ đề, mỗi chủ đề có thời lượng 10 phút:
“Bản tin sức khỏe” liên tục tổng hợp các tin tức nóng hổi nhất. Bên cạnh đó là phóng sự ngắn về những vấn đề liên quan đến thuốc, thực phẩm đang được toàn xã hội quan tâm. Điểm nhấn của chuyên mục chính là phỏng vấn ngắn với đại diện cơ quan chức năng sẽ phản hồi những thông tin chính xác nhất tới quý thính giả.

Chuyên mục “Thời tiết và sức khỏe” ngoài việc cập nhật thông tin thời tiết hàng ngày thông qua những con số, dữ liệu tin cậy nhất, còn đưa ra cảnh báo về dịch bệnh do thời tiết gây ra và cách phòng chống những căn bệnh đó. Đặc biệt, có sự đồng hành của các chuyên gia sức khỏe xuyên suốt chương trình.

“Bệnh mạn tính” là chuyên mục chứa đựng nội dung cốt lõi xung quanh các loại bệnh mạn tính như bệnh gout, tiểu đường, bệnh tim mạch,… Quý thính giả sẽ được nghe những câu chuyện có thật, những cách thức vượt qua bệnh tật do chính người trong cuộc kể lại. Từ đó tích lũy thêm cho mình những kiến thức chăm sóc sức khỏe bổ ích, học cách sống chung với bệnh tật và vượt qua bệnh tật.

“Tình dục và giới tính” mang lại cái nhìn cởi mở và thẳng thắn về những chuyện tế nhị, thầm kín không biết ngỏ cùng ai. Thông qua đó giúp người trong cuộc có được cách xử trí đúng đắn về vấn đề của mình.

Đến với chuyên mục “Sức khỏe tinh thần”, quý thính giả sẽ được nghe các chuyên gia, bác sỹ đầu ngành tư vấn những bệnh thường gặp liên quan đến đời sống tinh thần. Song song với đó là chia sẻ về chế độ ăn uống, luyện tập, nghỉ ngơi hợp lý giúp phòng và khắc phục bệnh hiệu quả. Đồng thời mang đến cho quý thính giả những phút giây thư giãn từ những mẩu chuyện vui nhộn, những tình huống gây cười.

Chuyên mục “Dược phẩm” đưa ra những thông tin hữu ích về cách chọn và sử dụng thuốc đúng cách nhằm phát huy hiệu quả chữa bệnh, giúp người dân ứng xử kịp thời với những tình huống gây hại do dùng thuốc sai.

“Tăng sức đề kháng” là chuyên mục dành riêng chăm sóc sức khỏe bé yêu. Đây là nơi gửi gắm tâm sự của cha mẹ, chia sẻ những câu chuyện ngộ nghĩnh, bí quyết nuôi dạy con khỏe mạnh cả về thể chất lần tâm hồn.

Cuối chương trình là mục “Dr. Sạch – Lối sống sạch” và “Lời khuyên sức khỏe mỗi ngày” gửi đến quý thính giả thông điệp cuộc sống, những kinh nghiệm đúc kết, những chia sẻ về lối sống đẹp. Mỗi ngày là một lời khuyên cho một sức khỏe bền vững, đề môi khán giả có thể tự trở thành một “bác sỹ gia đình”.

Phong cách chuyên nghiệp

Chương trình “FM Sức khỏe” lên sóng VOV Giao thông

FM sức khỏe đồng hành cùng sức khỏe bạn nghe đài

“FM Sức khỏe” được đầu tư kỹ lưỡng về ý tưởng, nội dung và dàn dựng bởi ekip chuyên nghiệp của Đài Tiếng nói Việt Nam. Chương trình là một trong những kênh truyền thông chính thức của chương trình Con đường thuốc Việt – tôn vinh các ngôi sao thuốc Việt do Bộ Y tế triển khai.

Là chương trình truyền thông về sức khỏe duy nhất trên song VOV quốc gia đặc biệt, chắc chắn sẽ là người bạn thân thiết của quý thính giả, mang lại những giây phút thực sự thú vị và hữu ích mỗi ngày.

0 comments:

Post a Comment

 
Top